3D trong bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo tăng cường

Trong phần trước chúng ta đã nói đến các ông lớn sử dụng công nghệ 3D trong ngành thời trang. Bây giờ là đến một lĩnh vực phổ biến và đắt tiền. 3D trong bất động sản, bán dự án, ngồi nhà covid vẫn xem được dự án.

Khách hàng với công nghệ scan 3D có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh dự án ở đa dạng góc nhìn để thấy toàn bộ dự án, chi tiết nội thất, màu sơn nhà mẫu, video dưới dạng 360 độ kèm âm thanh, lời thuyết minh phù hợp. Các hình ảnh, video sẽ làm nổi bật vị trí và tầm nhìn của dự án, không gian sống, tạo cảm giác hài lòng, thỏa mãn cho người xem.
Những mô hình xây dựng trên nền tảng Công nghệ 4.0 được nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ giúp giải quyết bài toán khó trong ngành phân phối Bất động sản, tối ưu hóa nguồn lực vận hành quy trình phân phối Bất động sản hiện nay.

Khi ngành bất động sản tiếp tục bắt kịp tốc độ đột phá của công nghệ, các chuyên gia bất động sản hàng đầu đang xây dựng một kho vũ khí thực sự gồm các công cụ công nghệ tiên tiến. Để tạo ra hiệu quả tốt hơn và bán tài sản nhanh hơn cho những người cho thuê và người mua sành điệu, công nghệ 3D đã trở thành một trong những công cụ cần thiết trong cuộc chạy đua vũ trang công nghệ bất động sản, giúp phổ biến hình ảnh và thông tin phong phú cho tất cả các bên tham gia mua nhà và quy trình cho thuê.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top